ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN, XÃ TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC KỲ HỌP THƯỜNG LỆ GIỮA NĂM 2023

Vừa qua đại biểu HĐND huyện, xã đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 với bà con nhân dân trên địa bàn xã Long Hải.

Tại các điểm tiếp xúc cử tri HĐND 2 cấp đã giới thiệu dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 HĐND 2 cấp, đồng thời trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước. Qua nghe kết quả trả lời các ý kiến của kỳ họp trước, đa số cử tri xã Long Hải đều đồng tình với ý kiến trả lời của các cấp. Tuy nhiên, qua đó cũng có một số ý kiến, kiến nghị của cần được các cấp ngành quan tâm như:

Hiện nay giá điện bắt đầu tăng và tăng như thế nào; một số người dân còn thải nước ra ngoài đường; tình trạng chó chạy rông trên đường rất nhiều làm ảnh hưởng đến người tham gia giao thông và vệ sinh môi trường; cống thoát nước tại đường Võ Thị Sáu cần phải sửa chữa lại để không bị ngập lụt khi vào mùa mưa; còn rất nhiều tuyến đường chưa gắn số nhà; hiện nay nhiều nhà dân chưa có nguồn nước sinh hoạt do chưa được lắp đặt đồng hồ nước mới; tình trạng người dân hát karaoke bằng loa kẹo kéo rất nhiều làm ồn gây ảnh hưởng đến người dân xung quanh đề nghị ngành chức năng có hướng giải quyết.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri, đại diện lãnh đạo các ngành của huyện và xã đã trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền huyện, xã giải quyết; những ý kiến mang tầm cao hơn đại biểu HĐND huyện sẽ ghi nhận và  trình lên kỳ họp  HĐND huyện trong thời gian tới

                                                  TRÚC SINH – ANH TUẤN

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang