TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT BẰNG HÌNH THỨC SÂN KHẤU HÓA GẮN VỚI ĐỀ ÁN 938

Hội LH Phụ nữ huyện phối hợp với Phòng Tư pháp và Thanh tra huyện Phú Quý tổ chức các hoạt động tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp Luật bằng hình thức sân khấu hóa gắn với đề án 938 về “Tuyên truyền, giáo dục, vận động hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ.

anh tin bai

Bằng hình thức sân khấu hóa các hội viên hội phụ nữ của 3 xã đã mang đến buổi truyền thông những tiểu phẩm đặc sắc, với các nội dung tuyên truyền như xoay quanh vấn đề về tình trạng xả rác thải sinh hoạt ra biển gây ô nhiễm môi trường; luật an toàn giao thông đường bộ và tình trạng bạo lực gia đình. Những tiểu phẩm do các hội viên biểu diễn mang ý nghĩa thiết thực đối với đời sống của nhân dân. Qua đó, cũng tạo không khí vui tươi, phấn khởi, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, mang lại hiệu quả và có tính lan tỏa trong xã hội.

Trong buổi tuyên truyền, Ban Tổ chức cũng đã đặt ra các câu hỏi liên quan đến luật hôn nhân và gia đình, luật bảo vệ và chăm sóc trẻ em; luật an toàn giao thông và vệ sinh môi trường để củng cố thêm kiến thức cho các hội viên hội phụ nữ.

Thông qua hoạt động tuyên truyền pháp luật ở cơ sở bằng hình thức sân khấu hóa đã truyền tải đến người xem những thông điệp đầy ý nghĩa, góp phần đưa các chính sách, pháp luật đến với hội viên phụ nữ và các tầng lớp nhân dân, nâng cao ý thức trong việc chấp hành pháp luật. Đồng thời, cũng giúp đội ngũ cán bộ Hội,
tuyên truyền viên pháp luật ở cơ sở nắm vững những kiến thức cơ bản về Chính
sách, pháp luật của Nhà nước, kỹ năng tự bảo vệ cho phụ nữ và trẻ em,
nhằm thúc đẩy các hoạt động tuyên truyền ngày càng mang lại hiệu quả cao.

                                                                            Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang