Chung tay bảo vệ môi trường là việc làm ý nghĩa

         Hiện nay, một bộ phận người dân ở Phú Quý vẫn chưa nâng cao nhận thức tốt về vấn để bảo vệ môi trường sống, vẫn còn tình trạng vứt rác thải không đúng nơi quy định, làm ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến đời sống của người dân xung quanh. Tuy nhiên, anh Nguyễn Viết Khôi tại xã Long Hải và những người bạn của anh đang chung tay tích cực làm những phần việc có ý nghĩa nhằm bảo vệ môi trường rất thiết thực cần được nhận rộng.

Đây là khu vực bãi biển Vạn Liên Thành thuộc thôn Quý Hải xã Long Hải, trước đây tình trạng rác thải, chất thải từ người dân đem đến đây đổ vô tội vạ, kể cả từ đại dương trôi vào lớp mới, lớp cũ chất thành đống.

Để có một bãi biển sạch sẽ, tạo địa điểm cho người dân vui chơi, tắm biển thuận tiện, góp phần phát triển du lịch địa phương. Xuất phát từ ý tưởng đó, nhóm bạn anh Khôi đã chung tay, tích cực vận động bạn bè, người thân nhất là người dân sinh sống ở khu vực này ra quân cải tạo lại bãi biển trở nên xanh – sạch – đẹp; đồng thời, cắm biển cấm đổ rác, để từng bước nâng cao ý thức của cộng đồng xã hội; chung tay, góp sức tạo được cảnh quan môi trường nơi đây sạch đẹp. Đây là việc làm có ý nghĩa cần được biểu dương và nhân rộng trong toàn xã hội.

Việc bảo vệ môi trường là việc làm của toàn xã hội. Mọi người dân hãy chung tay bảo vệ môi trường sống bằng cách vứt rác đúng chỗ, tiến tới phân loại rác, hạn chế sử dụng các sản phẩm khó phân hủy. Bảo vệ môi trường là bảo vệ chính sự sống của chúng ta.

Trường Châu – Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang