Tổ phụ nữ bảo vệ môi trường ra quân làm lao động

Nhằm thực hiện tốt tháng hành động vì môi trường, Hội liên hiệp phụ nữ xã Ngũ Phụng đã phối hợp với tổ phụ nữ bảo vệ môi trường tại địa phương tổ chức ra quân làm vệ sinh nhằm bảo vệ môi trường.

Trong đợt này, tổ phụ nữ bảo vệ môi trường xã Ngũ Phụng đã chọn khu vực công viên gần chợ xã để tổ chức lao động, dọn dẹp vệ sinh như: cạo cỏ, thu gom rác thải.

Mặc dù, xung quanh khu vực này người dân sinh sống đông đúc, đường làng, ngõ xóm được bê tông hóa, sạch sẽ, khang trang. Tuy nhiên, vẫn còn một số người dân chưa có ý thức, còn xả rác bừa bãi gây mất thẩm mỹ trong khu dân cư. Trong quá trình lao động tổ cũng tuyên truyền, vận động người dân ở khu vực này không nên vứt rác bừa bãi, cùng chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường.

Nhân dịp này, tổ phụ nữ bảo vệ môi trường xã Ngũ Phụng đã trồng hoa xung quanh khu công viên nhằm tạo nên sắc màu rực rỡ, cảnh quan, môi trường thân thiện với thiên nhiên; từng bước giúp người dân ý thức được việc giữ gìn vệ sinh chung, trồng cây xanh cần có sự chung tay của toàn xã hội.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần truyền cảm hứng cho cộng đồng, hướng đến xây dựng ý thức sống thân thiện với môi trường, tạo tính lan tỏa trên diện rộng góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường tại địa phương.

                                                                    Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang