Người dân cần nâng cao, ý thức phòng chống dịch Covid -19 nơi công cộng

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, cùng với sự nỗ lực của các cấp, các ngành tại địa phương trong công tác phòng, chống dịch thì ý thức của người dân về vấn đề này ở nơi công cộng, khu vực đông người là thực sự quan trọng và cần thiết.

Chợ là nơi cung cấp các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống hàng ngày, vì vậy chợ là địa điểm được cho là tiềm ẩn rủi ro và nguy cơ lây lan dịch bệnh cao do tập trung đông người. Do đó, việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại các chợ luôn được chú trọng và quan tâm.

Để người dân hiểu rõ và thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid-19, vừa qua lực lượng đoàn viên thanh niên xã Tam Thanh đã ra quân tuyên truyền hướng dẫn người dân và các tiểu thương buôn bán trong khu vực chợ: cần phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn để phòng chống dịch bệnh. Ngoài ra, các bạn đoàn viên thanh niên còn tổ chức vẽ một số hình ảnh minh họa cách phòng ngừa dịch Covid -19 để người dân từng bước nâng cao ý thức về công tác phòng chống dịch tại cộng đồng.

Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang