Tuyên truyền người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ

Nhằm thực hiện nghiêm Chỉ thị số 15 của Thủ tướng về việc giãn cách xã hội toàn tỉnh Bình Thuận vào lúc 0 giờ ngày 20/7. Ban quản lý chợ xã Long Hải, phối hợp với công an xã đến các khu vực tại chợ để tuyên truyền cho người dân và các tiểu thương đóng cửa một số mặt hàng không cần thiết.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Sau khi có quyết định thực hiện giãn cách xã hội toàn tỉnh theo Chỉ thị 15 của Chính phủ nhằm giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Ban quản lý chợ xã Long Hải và công an địa phương tổ chức đến các khu vực trong chợ để tuyên truyền nhắc nhở người dân và các tiểu thương không tập trung đông người, đảm bảo khoảng cách; đồng thời, cho ký cam kết đóng cửa đối với 25 cơ sở kinh doanh các mặt hàng không cần thiết, dán mã quét QR tại chợ để hướng dẫn người dân thực hiện kiểm soát y tế.

Hiện nay, dịch covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, mặc dù trên địa bàn huyện Phú Qúy chưa có trường hợp nhiễm bệnh. Nhưng việc thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15 của Chính phủ, giúp địa phương kiểm soát chặt chẽ công tác phòng chống dịch được tốt hơn.

                                                                         Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang