Đẩy nhanh tiến độ hoàn thành tuyến đường vành đai đảo Phú Quý

Hiện nay Công ty TNHH xây dựng Hòa Bình, đang tiến hành trải nhựa một số đoạn nằm trên tuyến đường Nguyễn Thông, thuộc địa bàn xã Long Hải, đây là một trong những đoạn đường thuộc gói thầu nâng cấp, mở rộng tuyến đường vành đai đảo Phú Quý.

Chủ trương nâng cấp, mở rộng tuyến đường này là rất phù hợp, vừa đáp ứng được nhu cầu lưu thông qua lại đảm bảo ATGT của người dân địa phương, vừa phục vụ cho việc phát triển kinh tế, quốc phòng – an ninh; nhiều người dân nằm dọc 2 bên tuyến đường này đều phấn khởi, vui mừng chấp nhận tháo dỡ phần nhà cửa được đền bù trong quá trình mở rộng, để giao mặt bằng cho nhà thi công tiến hành xây dựng. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn một vài hộ dân chưa chấp nhận giá đền bù nên chưa giao đất, gây khó khăn trong quá trình thi công tuyến đường này.

Với sự nỗ lực thi công của đội ngũ công nhân của Công ty TNHH xây dựng Hòa Bình, đến nay đã và đang tiến hành trải nhựa một số đoạn nằm trên tuyến đường Nguyễn Thông kéo dài từ thôn Phú Long đến thôn Đông Hải xã Long Hải. Sau khi Công trình hoàn thành toàn tuyến sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân lưu thông qua lại đáp ứng được tâm tư nguyện vọng của bà con nơi đây.

Trường Châu – Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang