Xã Long Hải tập huấn công tác xây dựng nông thôn mới 2024

Ngày 30/9/2024, UBND xã Long Hải phối hợp với Văn phòng điều phối xây dựng nông thôn mới huyện Phú Quý tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ làm công tác xây dựng nông thôn mới; nâng cao nhận thức và chuyển đổi tư duy của người dân và cộng đồng năm 2024. 

anh tin bai

            Dự hội nghị tập huấn có các đồng chí đại diện lãnh đạo thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ xã; Thành viên ban chỉ đạo các chương trình MTQG và công chức chuyên trách lĩnh vực xây dựng nông thôn mới xã; các đồng chí là thôn trưởng, thôn phó; Bí thư, phó bí thư chi bộ các thôn; trưởng, Ban công tác Mặt trận và các đoàn thể của thôn.

anh tin bai

Trong thời gian 01 buổi các đại biểu tham gia tập huấn được giảng viên Trường chính sách công và PTNT truyền đạt 2 chuyên đề gồm: Vai trò và phẩm chất cần thiết của người dân trong xây dựng nông thôn mới; Thay đổi tư duy sản xuất nông nghiệp sang tư duy kinh tế nông nghiệp.

          Thông qua tập huấn nhằm bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao nhận thức, kiến thức, năng lực – kỹ năng quản lý, điều hành và thực thi cho cán bộ tham mưu xây dựng NTM các cấp để triển khai hiệu quả chương trình xây dựng NTM trên địa bàn xã giai đoạn 2021-2025. Đồng thời là dịp để các đại biểu thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để từng bước tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai xây dựng NTM ở cơ sở.

                                                                                                      Trí Nguyễn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang