Tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Mặt trận

Ủy ban MTTQ huyện Phú Qúy, phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2023. Tham gia lớp tập huấn có hơn 80 đại biểu là Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã; Ban công tác Mặt trận thôn; Cán bộ nòng cốt trong các hoạt động phong trào ở địa phương.

anh tin bai

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe đại diện TT Uỷ ban MTTQVN huyện Phú Qúy truyền đạt 3 chuyên đề gồm: Những vấn đề cơ bản về Tổ chức, hoạt động và các mối quan hệ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam: Một số kỹ năng tuyên truyền miệng: Nhiệm vụ giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức và nghiệp vụ giúp đội ngũ cán bộ làm công tác mặt trận, tuyên truyền viên ở cơ sở nắm vững nội dung và nghiệp vụ công tác Mặt trận, kỹ năng tuyên truyền, kỹ năng giám sát và phản biện xã hội. Từ đó, nâng cao vị trí, vai trò, nhiệm vụ của MTTQ các cấp cũng như vận dụng sáng tạo trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phong trào tại địa phương, đơn vị trong tình hình hiện nay.

Bích Dung - Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang