Trực tuyến triển khai công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026

         Tỉnh ủy Bình Thuận, vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến nhằm triển khai công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận chủ trì Hội nghị, tại điểm cầu Phú Quý có ông Lê Hồng Lợi – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện và các ngành liên quan.

Cuộc họp đã nghe đại diện các sở, ngành liên quan quán triệt các Chỉ thị của Trung ương, tỉnh về lãnh đạo công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 và các văn bản liên quan. Dự kiến ngày bầu cử sẽ diễn ra đồng loạt từ Trung ương xuống địa phương vào Chủ nhật, ngày 23/5/2021. Công tác cần tập trung làm tốt  trước, trong và sau bầu cử là đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân nhận thức được ý nghĩa tầm quan trọng của việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của cử tri, tham gia tốt công tác bầu cử, đặt niềm tin vào lá phiếu để lựa chọn bầu người đủ đức, đủ tài đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân để xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

          Hội nghị cũng hướng dẫn một số điểm mới cần lưu ý trong công tác giới thiệu các đại biểu để tham gia ứng cử, bầu cử; đặc biệt là công tác vận động phải lành mạnh, tiết kiệm, đảm bảo ANTT, tạo thành ngày hội thật sự của toàn dân.

          Phát biểu kết luận Hội nghị đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận, nhấn mạnh: để đợt bầu cử lần này thành công tốt đẹp cần lưu ý lãnh đạo thực hiện tốt công tác nhân sự, đảm bảo phát huy dân chủ và sự lãnh đạo tập trung thống nhất của Đảng trong công tác cán bộ, việc bầu cử phải đảm bảo trình tự các bước, các mốc thời gian theo đúng Luật bầu cử Quốc hội và đại biểu HĐND, theo kế hoạch bầu cử của hội đồng bầu cử Quốc gia, xây dựng kế hoạch triển khai các mốc thời gian bầu cử bám sát để thực hiện đảm bảo. Đồng chí đề nghị các cấp ủy, chính quyền nêu cao tinh thần trước Đảng, trước nhân dân tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tốt việc bầu cử lần này.

Trường Châu – Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang