Phú Qúy kích hoạt các khu cách ly y tế tập trung sẵn sàng đón công dân về từ vùng dịch

Để đáp ứng yêu cầu cách ly phòng chống dịch. Phú Quý đã chuẩn bị phương án và kích hoạt các khu cách ly y tế tập trung để sẵn sàng đón công dân về từ vùng dịch.

Dự kiến trong ngày 20/8 Phú Quý sẽ tổ chức đón khoảng 150 công dân từ vùng dịch trở về. Tất cả những trường hợp này là người dân Phú Quý đi khám, điều trị bệnh, người nuôi bệnh, học sinh, sinh viên không có người thân tại TPHCM được tỉnh đưa về Bình Thuận đã hoàn thành cách ly tập trung, người có hoàn cảnh có khăn, neo đơn bị kẹt ở trong tỉnh lâu ngày, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang làm nhiệm vụ có nhu cầu trở về địa phương.

Để đảm bảo an toàn, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch covid-19 đối với người về từ vùng dịch. Huyện Phú Quý đã kích hoạt 4 khu cách ly y tế tập trung gồm khu cách ly tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên; khu cách ly  tại Đại đội hỏa lực 3; khu cách ly tại trường THCS Ngũ Phụng, mỗi khu cách ly có 50 giường. Riêng đối với khu cách ly tại nhà nghỉ Trường Huy 2 có 25 giường. ( nhà nghỉ sẽ hỗ trợ không thu phí người thực hiện đến cách ly)

Để đảm bảo cho việc tiếp nhận công dân đến cách ly, địa phương đã điều động các đơn vị liên quan chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất, trang thiết bị, bổ sung thêm các vật dụng sinh hoạt cần thiết để phục vụ tốt nhất cho người được cách ly, Đồng thời các lực lượng đã tiến hành tổng dọn vệ sinh, phân luồng các khu vực, hệ thống camara giám sát và wifi cũng được trang bị trong khu cách ly.

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang