Tuổi trẻ Phú Quý sẵn sàng tiếp sức mùa thi

Để hỗ trợ, tiếp sức các sĩ tử trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, Trường THPT Ngô Quyền đã thành lập đội Hoa phượng đỏ với hơn 40 bạn đoàn viên, thanh niên của trường tham gia đồng hành tiếp sức cho các thí sinh.

anh tin bai

Đến hẹn lại lên, các tình nguyện viên chương trình Tiếp sức mùa thi lại nô nức vào cuộc nhằm tiếp sức cho các thí sinh tham gia mùa thi THPT năm 2023. Năm nay huyện Phú Qúy có 269 thí sinh đăng ký tham dự kì thi tốt nghiệp THPT năm 2023, trong đó Trường THPT Ngô quyền có 257 thí sinh và 12 thí sinh tự do.

Đội Hoa Phượng đỏ có 45 tình nguyện viên trong đó có 2 giáo viên và 43 đoàn viên, thanh niên của trường THPT Ngô Quyền. Các tình nguyện viên sẽ chia làm 4 nhóm luân phiên với nhau hỗ trợ các sĩ tử trong suốt thời gian diễn ra kì thi như: hướng dẫn thí sinh những vật dụng không được phép mang vào phòng thi, hỗ trợ thí sinh về bút viết, nước uống, xử lý các tình huống khẩn cấp, tổ chức điểm giữ xe cho thí sinh và người nhà, động viên tâm lý cho các thi sinh trước khi bước vào phòng thi…

anh tin bai

Ngoài Đội Hoa phương đỏ, các chiến sĩ của Chi đoàn trạm Rada 55 cũng đã tham gia tiếp sức mùa thi năm nay.

Bên cạnh đó các đơn vị, tổ chức, mạnh thường quân đã hỗ nước, bánh… Ngoài ra còn có sự hậu thuẫn rất đặc biệt từ hội cha mẹ phụ huynh học sinh nhà trường mang đến những thùng sữa cho tất cả các thí sinh trong suốt các buổi thi.

 Với tinh thần nhiệt huyết, xung kích đi đầu, các hoạt động tiếp sức mùa thi tại huyện Phú quý đang được triển khai kịp thời, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi.

Bích Dung - Anh Tuấn

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang