Xã đoàn Long Hải tổ chức giải bóng đá U15

Thực hiện chương trình hoạt động của đoàn thanh niên xã Long Hải nằm trong chuỗi các hoạt động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2023. Sáng 13/7, Ban Thường vụ xã đoàn Long Hải đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá U15 năm 2023.

anh tin bai

Tham gia giải có gần 100 vận động viên thuộc 6 đội bóng thanh, thiếu niên ở độ tuổi từ 15 trở xuống trên địa bàn huyện. 6 đội được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội ở mỗi bảng có số điểm cao nhất vào thi đấu vòng bán kết.

 

         Đây là hoạt động thiết thực tạo không khí vui tươi sôi nổi, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè, tạo cơ hội các em có dịp giao lưu, học hỏi, tăng cường mối đoàn kết và thể hiện những kỹ năng của mình. Đồng thời là dịp để Đoàn Thanh niên xã Long Hải đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy trong thiếu nhi niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Mink. Từ đó tạo niềm tin, sự đoàn kết thống nhất, nâng cao vai trò, trách nhiệm của lớp măng non đất nước trong thời kỳ mới.

anh tin bai

         Được biết giải sẽ diễn ra từ ngày 13/7 đến 20/7/2023. Nguồn kinh phí được vận động từ các nhà mạnh thường quân trên địa bàn xã tài trợ 100%.

                                                                                            Trí Nguyễn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang